khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Văn hóa - Xã hội

  • Khơi dậy văn hóa đọc trong giới trẻ(21/04/2014)

    Khoi day van hoa doc trong gioi tre
    Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, ngày nay, rất nhiều bạn trẻ chọn lựa cho mình cách tiếp cận thông tin nhanh bằng mạng Internet. Điều này đang bào mòn thói quen đọc sách của một bộ phận giới trẻ, đẩy nhiều người trở thành “nô lệ” của các công cụ tìm kiếm trên mạng.
  • Câu lạc bộ Quan họ măng non thôn Lộ Bao(18/04/2014)

    Cau lac bo Quan ho mang non thon Lo Bao
    Với ước mong gìn giữ, phát huy di sản quê hương, người dân thôn Lộ Bao (Nội Duệ, Tiên Du) đã thành lập Câu lạc bộ Quan họ măng non để truyền dạy cho thế hệ trẻ, giúp các em nuôi dưỡng tình yêu với quan họ.
  • Mấy vấn đề rút ra trong công tác tuyên truyền thúc đẩy hoạt động du lịch ở Bắc Ninh(18/04/2014)

    May van de rut ra trong cong tac tuyen truyen thuc day hoat dong du lich o Bac Ninh
    Du lịch đang trở thành một ngành kinh tế-xã hội phổ biến, khi đời sống người dân dần được cải thiện, nhu cầu đi du lịch cũng tăng lên, là tiêu chuẩn để đánh giá mức sống và chất lượng cuộc sống của các tầng lớp dân cư trong xã hội.
  • Hiệu quả bước đầu từ chính sách đúng(16/04/2014)

    Ngày 19-7-2011, kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa 17 đã thông qua Nghị quyết số 22 về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội và tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống, đón nhận các danh hiệu thi đua trên địa bàn tỉnh và Nghị quyết số 20 về hỗ trợ thực hiện hỏa táng, điện táng. Qua hơn 2 năm triển khai thực hiện, các Nghị quyết đã tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức của các cấp ủy đảng, chính quyền và đại bộ phận nhân dân, từng bước xây dựng nếp sống văn hóa, tiến bộ.
  • Song Hồ thực hiện tiêu chí văn hóa trong xây dựng nông thôn mới(16/04/2014)

    Song Ho thuc hien tieu chi van hoa trong xay dung nong thon moi
    Thực hiện tiêu chí văn hóa trong bộ tiêu chí quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), xã Song Hồ (Thuận Thành) đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, từng bước xây dựng đời sống văn hóa NTM.
  • Khai hội Đền Đô - Kỷ niệm 1004 năm ngày đức vua Lý Thái Tổ đăng quang(14/04/2014)

    Khai hoi Den Do - Ky niem 1004 nam ngay duc vua Ly Thai To dang quang
    Ngày 14-4 (tức ngày Rằm tháng Ba), nhân dân phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn tưng bừng tổ chức lễ khai hội Đền Đô năm 2014 và kỷ niệm 1004 năm ngày đức vua Lý Thái Tổ đăng quang ngôi vị hoàng đế.
  • Cùng về lễ hội Đền Đô(11/04/2014)

    Cung ve le hoi Den Do
    Cứ vào trung tuần tháng ba âm lịch hàng năm, nhân dân mọi miền Tổ quốc lại nô nức về trảy hội Đền Đô (phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn) và thành kính dâng hương tưởng nhớ các vị vua triều Lý – triều đại khai mở, tạo dựng và phát triển nền văn minh Đại Việt. Bao đời nay, lễ hội Đền Đô là một nét đẹp văn hóa truyền thống mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, giáo dục các thế hệ trẻ hướng về nguồn cội và biết trân trọng giá trị lịch sử của dân tộc.
  • Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa thăm Bắc Ninh(10/04/2014)

    Duc Phap Vuong Gyalwang Drukpa tham Bac Ninh
    Ngày 9-4 (19 tháng 3 năm Giáp Ngọ), tại Đình Tướng Quốc, làng Mẫn Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa về dự Đại lễ đúc tượng đồng Hồng ân tam bảo, tượng Thiên đô tướng quân Thái sư Đào Cam Mộc, tượng Hưng Nhượng đại vương Trần Quốc Tảng.
  • Hướng về giỗ Tổ Hùng Vương(08/04/2014)

     Huong ve gio To Hung Vuong
    “Con người có tổ có tông/ Như cây có cội, như sông có nguồn”. Từ bao đời nay, giỗ Tổ Hùng Vương đã trở thành biểu tượng của giá trị văn hóa tinh thần vô cùng sâu sắc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” góp phần nhân lên sức mạnh Việt Nam trong sự nghiệp dựng xây quê hương, đất nước.
  • Nhiều cung bậc cảm xúc(07/04/2014)

    Nhieu cung bac cam xuc
    Liên hoan Âm nhạc khu vực phía Bắc năm nay được tổ chức trên quê hương Quan họ có sự tham gia của gần 300 nhạc sĩ, nghệ sĩ, diễn viên đến từ 23 Chi hội âm nhạc, đoàn nhạc sĩ của 23 tỉnh, thành phố.
Trang Previous page   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 74   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND